Lớp học bán hàng trên facebook chuyên sâu

Lớp học bán hàng trên facebook chuyên sâu

Trong cái nóng như đổ lửa của mùa hè, nhiệt độ ngoài trời của Hà Nội có lúc lên đến 40 độ C, nhưng cái nắng gay gắt không làm vơi đi ý chí học tập của các bạn trong CLB chấn thương cột sống Khát vọng. Trong hai ngày 18 và 19 tháng 5 năm 2019 vừa qua tại Hội trường tầng 5 Ocean Edu Minh Khai, tòa nhà Hòa Bình Green 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã diễn ra lớp học bán hàng trên facebook chuyên sâu cho các bạn chấn thương cột sống (CTCS).

Lớp học được tổ chức bởi câu lạc bộ CTCS Khát Vọng và Thầy Nguyễn Duy Anh (giảng viên), Anh Đặng Tuấn Việt - Giám đốc công ty CMO Mr. Market One. Cũng là lớp học cho rất nhiều bạn khuyết tật ở những dạng tật khác nhau có cơ hội học tập, cải thiện đời sống, đồng thời là cơ hội để các bạn giao lưu, học tập lẫn nhau.
  
Ảnh chụp: Những thành viên tham gia khóa học

Tham dự chương trình có hơn 50 bạn đến từ câu lạc bộ CTCS Khát Vọng, câu lạc bộ CTCS Việt Nam và Hội Người khuyết tật tp Hà Nội, cùng các nhà tài trợ đồng hành như Công ty Thiện Tâm Duyên, công ty Vinh Hàvà Chị Vũ thị Thanh Loan - Tổng giám đốc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Hợp tác xã Sức Sống Xanh, bạn Lan Lê – thành viên câu lạc bộ Tân Hợi 71, Em Nguyễn Thị Lành Xuân - Giám đốc Himalaya spa và các mạnh thường quân khác... 

Nhờ sự tài trợ đó mà các bạn cảm thấy ấm áp bởi những bữa ăn ngon, những món điểm tâm giữa giờ quên đi mệt mỏi, một lớp học đầy đủ tiện nghi và tiếp cận, các bạn như được tiếp thêm động lực.

Và không thể thiếu những bạn tình nguyện viên nhiệt tình, những giọt mồ hôi của  các anh chị khi phụ giúp các bạn bị chấn thương cột sống một cách nhiệt tình chu đáo khiến các bạn CTCS thấy ấm áp, quanh ta còn bao người tốt với cộng đồng người yếu thế.

Trong quá trình học, các bạn đã được học thế nào để có thể bắt đầu bán hàng trên facebook, môi trường, hoàn cảnh xã hội tại Việt Nam, lựa chọn bán hàng ở đâu trên profile cá nhân, fanpage hay group. Các bạn được thầy chỉ dạy từng ly từng tí từ cách thức đăng bài viết, nội dung như thế nào cho tốt, chăm sóc khách hàng tiềm năng, chụp ảnh và đăng ảnh ra sao, bảo vệ tài khoản facebook và rất nhiều thủ thuật khác nữa...

Có những kiến thức thầy đúc kết qua 12 năm kinh nghiệm được thầy truyền đạt cho các bạn, từng lời lẽ, sự thúc giục và các câu hỏi trong quá trình học tập, giúp mọi người tự tin hơn, mạnh dạn hơn và tin vào bản thân mình có thể bán hàng được trên facebook.

Toàn bộ kiến thức bán hàng trên facebook được thầy gói gọn trong hai buổi học thật xúc tích, dễ hiểu, nếu bình thường các bạn học ở bên ngoài tương đương với 12 buổi. Một giáo trình tâm huyết của thầy cũng hy vọng rằng các bạn sẽ cố gắng thay đổi bản thân, tư duy và cách thức bán hàng trên facebook.

Một chương trình ngoài yếu tố thành công về mặt tổ chức, cũng là cơ hội các bạn chấn thương cột sống có thêm kiến thức thay đổi cuộc sống thông qua việc bán hàng online "Mọi sự cố gắng đều sẽ thành công".

Ảnh chụp: Kết thúc khóa học giữa các học viên và thầy giáo

Kết thúc chương trình học tập về tới nhà bạn nào cũng cảm thấy cuộc sống còn  nhiều ý nghĩa, và tự tin hơn khi mình có thể làm được nhiều điều hơn. Kiến thức mình học được nếu áp dụng có thể thay đổi chất lượng cuộc sống bản thân cũng như gia đình mình...

Cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn công ty CMO Mr. Market One, cảm ơn các nhà tài trợ, cám ơn các tình nguyện viên... Đặc biệt cám ơn thầy Nguyễn Duy Anh và anh Đặng Tuấn Việt lời cám ơn không thể hiện hết tấm lòng của thầy và anh chị đã dành cho buổi học đầy ý nghĩa này.
Nguyễn Tùng

Một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi học bán hàng trên facebook