Tôi Làm Được Bạn Cũng Làm Được

Tôi Làm Được Bạn Cũng Làm Được

Những năm gần đây. Tôi một người bị bệnh Chấn Thương Cột Sống. Mỗi khi ra khỏi nhà là thủ tục rất là dài tập...lúc nào cũng phải có người nhà hỗ trợ 24/24h.

Ngày 4.5.2019 vừa qua Tôi đã có một trải nghiệm mới.Tôi đã đi họp cùng CLB Hà Tây. Lần đầu tiên không có người nhà đi cùng.

Tôi được anh Viết Minh chở bằng xe 3 bánh, anh Tuấn Kiệt chị Thủy chở xe lăn cho Tôi. Để cùng về nhà Bạn Tiến dự cuộc họp.

Tôi Làm Được Bạn Cũng Làm Được

Vượt 40km bằng xe ba bánh. Ông trời chào bốn anh em chúng Tôi bằng những cơn mưa rào mát mặt.

Không vấn đề gì Tôi cảm thấy mát mà. Buổi trưa Tôi gặp những người anh chị, bạn trong CLB CTCS VN những người mà tôi luôn thần tượng. Chị Nguyệt, chị Hà, anh Tùng, anh Đăng Chắt, anh Viết Minh, anh Tuấn Kiệt, anh Tính, chị Lý, bạn Thủy cùng các bạn.

Được gia đình vợ chồng bạn Tiến Liên đón tiếp tôi với một tình cảm rất tuyệt vời cùng CLB Hà Tây. Buổi chiều Tôi cùng CLB đi chùa Khai Nguyên. Chùa rất rộng rất đẹp rất thoáng để cho chúng tôi khám phá...


Tổng kết lại tôi đã vượt qua hơn 100 km đường trường.Tôi cảm thấy tuyệt lắm. Nói nhỏ nhé tôi ra khỏi nhà không có một nghìn nào trong túi.

Qua đây tôi xin khẳng định rằng những bạn CTCS à. Đừng bao giờ nghĩ là phải có tiền, hay phải nhiều tiền mới ra ngoài đi chơi, đi làm đi này kia nhé...

Chỉ cần một tình thần tốt, một sức khỏe tàm tạm là chúng ta có thể khám phá những điều tuyệt vời rồi. Các bạn Ctcs ơi đừng nói gì nhé "Hãy hành động" thôi.

Tôi xin cảm ơn tất cả các anh chị các bạn!

Ngọc Ngọc