Thiện Tâm Duyên trao yêu thương đến CLB CTCS Khát Vọng và Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức

Thiện Tâm Duyên trao yêu thương đến CLB CTCS Khát Vọng và Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức

Sáng 13/1/2020 tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi Bách niên Thiên Đức thuộc Khu dân cư Lâm Trường Minh Phú, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Câu lạc bộ chấn thương cột sống Khát Vọng và đại gia đình Công ty TNHH Thiện Tâm Duyên cùng với trung tâm chăm sóc người cao tuổi Bách niên Thiên Đức tổ chức buổi gặp mặt “Tết Yêu Thương”.

Thiện Tâm Duyên trao yêu thương đến CLB CTCS Khat Vọng và Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Bách Niên Thiên Đức

Trong không khí nhà nhà rộn ràng chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền của dân tộc. Ai đi xa cũng muốn được quay về đoàn tụ ấm áp bên người thân. Yêu thương, chia sẻ và cùng nhau đón một năm mới anh chị em CLB Chấn thương cột sống Khát Vọng lại được về đây đón một cái tết sum vầy cùng các ông bà, cô bác, anh chị em của Bách Niên Thiên Đức và gia đình Thiện Tâm Duyên. 

Trong cuộc sống, mọi người có một số phận khác nhau, công việc, sức khỏe, gia đình mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà một cảnh. Tuy nhiên, khi tạm gác những lo toan đời thường, chúng ta về bên nhau với tình yêu thương vô bờ bến. Trao cho nhau những nụ cười, những lời động viên, an ủi .... Ngoài kia, thời tiết chỉ có 16 độ. Nhưng chúng ta gặp nhau trao tình cảm ấm áp yêu thương giữa con người đầy tình thương, những thông cảm, sẻ chia, những lỗi buồn niềm vui trong một sắc xuân vừa tới.

Mở đầu buổi gặp mặt đội văn nghệ CLB chấn thương cột sống Khát Vọng hát tặng mọi người bài hát "Khát vọng tuổi trẻ". Không khí hội trường rộn ràng khi các bạn cất tiếng hát lời ca. 

Tiếp theo ông Nguyễn Tuấn Ngọc Ủy viên BCH Trung ương hội người cao tuổi, giám đốc trung tâm phát biểu khai mạc buổi gặp mặt. Với tấm lòng yêu thương vô bờ bến ông mong muốn trung tâm sẽ là nơi sinh hoạt thường niên của CLB. Là một người con chăm sóc các cụ già yếu, ông thấu hiểu và đồng cảm với các anh chị em chấn thương cột sống. Tấm lòng chân thành của ông thật cao cả, khi mong muốn các anh chị em chấn thương cột sống Khát Vọng có một nơi để sinh hoạt tập thể. 

Bà Bách Liên Hoa cũng chia sẻ những lời tâm gan, yêu thương đến các ông bà và các bạn thành viên câu lạc bộ. Bao giờ cũng vậy nhưng lời nói, sự mong mỏi của bà luôn luôn yêu thương qua lời tâm sự gửi tới mọi người, những câu hát ngọt ngào chan chứa tình yêu. Những câu nói yêu thương làm anh chị em chấn thương cột sống dâng dâng nước mắt, trong lòng đầy xúc động. 

Bà Lương Minh Nguyệt Thay mặt tất cả các thành viên của CLB Chấn thương cột sống Khát nói lời cảm ơn sâu sắc đến bà Bách Liên Hoa, đến các cô các bác trong gia đình Thiện Tâm Duyên đã mang yêu thương trao cho CLB suốt một năm qua nhất là xin được cảm ơn hai bác Bố và Mẹ của Công chúa Bách Liên Hoa mang cả niềm yêu thương để Khát Vọng được coi Thiện Tâm Duyên như người thân ruột thịt của mình. 

Xen giữa chương trình là các tiết mục văn nghệ hát về mẹ về cha và mùa xuân của anh Văn Đăng, chị Thu Hà, chị Lương Minh Nguyệt… và các thành viên trong câu lạc bộ. Buổi gặp mặt kết thúc trong tiếng cười ấm áp, chào đón một mùa xuân yêu thương tràn về. Những cái bắt tay, những ánh mắt trao nhau đầy kỷ niệm. Tuy ngắn ngủi nhưng tấm lòng bao la, những phần quà được trao tận tận cho các ông bà trong trung tâm và các thành viên. 

Và cũng ở đây Câu lạc bộ nói lời cảm ơn chân thành đến ông Nguyễn Tuấn Ngọc, giám đốc trung tâm và tất cả anh chị em của Bách Niên Thiên Đức để hôm nay đến đây tất cả mọi thành viên như được trở về nhà, một tổ ấm tràn ngập sự chia sẻ yêu thương. 

Năm cũ sắp đi qua, mùa Xuân đang đến, xin thay mặt anh chị em trong CLB nói lời chúc mừng năm mới thắng lợi mới! Sức khỏe bình an, cuộc sống tươi đẹp và yêu thương đong đầy đến với đại gia đình chúng ta! 
Một lần nữa xin kính chúc Đại gia đình chúng ta đón một mùa Xuân tràn ngập niềm yêu thương.

- Nguyễn Tùng - 

Một số hình ảnh đẹp về buổi gặp mặt tại trung tâm
https://youtu.be/03xigbj7bBo