Cảm nhận phiên chợ tết không đồng của các bạn Khát Vọng

Cảm nhận phiên chợ tết không đồng của các bạn Khát Vọng

Phiên chợ tết 0 Đồng - Dành cho những con người kém may mắn !

Trước khi họ phải ngồi xe lăn. Họ đều là những con người khoẻ mạnh, là trụ cột chính trong gia đình lo toan kinh tế chi tiêu trong cuộc sống và những ngày tết cổ truyền này. Nhưng giờ đây Họ bất lực tất cả khi mất đi hết khả năng lao động ...

Cảm nhận phiên chợ tết không đồng của các bạn Khát Vọng

 Nhưng hôm nay những con người đó vui và hạnh phúc! Vì Đâu Đó Vẫn còn sự quan tâm và sẻ chia tình yêu thương của những con người đầy lòng nhân ái!

Một phiên chợ đặc biệt vào một ngày giá lạnh của mùa đông Hà nội nhưng ấm áp tình người.
Với mong muốn mang lại một không khí vui vẻ, lạc quan đón chào Tết Nguyên đán năm 2020 cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhóm thiện nguyện Ngôi Trường Ước Mơ và Những Người Bạn tổ chức chương trình từ thiện “PHIÊN CHỢ TẾT 0 ĐỒNG 2020” từ 07h30 sáng đến 17h chiều Chủ Nhật ngày 12/01/2020 tại Sân Gạch Công Viên Thống Nhất- Đường Trần Nhân Tông - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội
Phiên chợ kỳ lạ, nơi đây người mua không phải mất một đồng tiền nào để mua các sản phẩm có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần còn.

Người bán là những nhà tài trợ, nhà hảo tâm, các doanh nghiệp....Tuy họ không thu được bất cứ đồng nào, nhưng họ lại mời chào mua hàng rất nhiệt tình nếu không mua hàng của họ cảm thấy họ rất buồn và dường như là họ bị mất một khách hàng vậy.

Thật là vui vì nhiều hoàn cảnh khó khăn khác đã được mua rất nhiều hàng và nhiều thứ giá trị để dành tặng cho gia đình đón 1 cái tết đầy đủ . Không những thế họ lại còn được gặp rất nhiều bạn bè, cô dì chú bác cùng cảnh ngộ và còn được hát và nghe hát.

Mong rằng năm nào cũng có được phiên chợ như thế này giúp những hoàn cảnh khó khăn được đi mua sắm như nhiều người khác để có được cái tết đầm ấm bên gia đình và người thân.

Chân thành cảm ơn Trung tâm nghị lực sống. Cảm ơn các tổ chức và cá nhân đã có ý tưởng rất nhân văn tổ chức ra phiên chợ chợ tết 0 đồng.
Kính Chúc Quí Vị đón mùa xuân mới nhiều sức khoẻ - hạnh phúc và an lành ...

- Duy Cương -