Chương trình biểu diễn nghệ thuật không giới hạn của câu lạc bộ Khát Vọng

Chương trình biểu diễn nghệ thuật không giới hạn của câu lạc bộ Khát Vọng

Sáng 24 tháng 12 năm 2019 tai hội trường lớn, Học viện hanh thiếu niên - số 3 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra Chương trình biểu diễn nghệ thuật không giới hạn với sự tham gia của câu lạc bộ Khát Vọng


Để có một tiết mục hay và ấn tượng, các bạn chấn thương cột sống đã đến từ hôm trước. Tập luyện hăng say, dù thời tiết rất lạnh và rét. Điều đó không làm vơi đi ý chí của các thành viên.

Người bình thường tập múa đã vất vả rồi, người chấn thương cột sống tập múa và hát còn vất vả hơn. Mọi người tập với hơn một trăn phần trăm sức lực của mình.


Các động tác xoay ngang, dọc và giơ tay hay học hát khớp nhạc cho đều được các bạn tập đi tập lại rất nhiều lần, cho nhuần nhuyễn. Hy vọng sẽ có một tiết mục ấn tượng cho khán giả.

Bắt đầu chương trình với tiết mục "Giấc mơ tôi do" và "Chiếc khăn piêu" dàn hợp xướng nữ, rồi đến tiết mục kèn saxophone "Nhớ mùa thu Hà Nội"... nhiều tiết mục khác nữa.  

Tiết mục múa "Khát Vọng" của thầy Nguyễn Trường Sơn và Nguyễn Thị Mai là tiết mục múa đặc sắc múa đôi của hai người thể hiện nỗi đau và sự khát vọng vươn lên trong cuộc sống, khắc cho những khó khăn do hoàn cảnh do cuộc sống không may đem lại. Bài múa đi vào lòng người, mọi người ai cũng rơm rớm nước mắt vì xúc động.


Sự thể hiện tự tin của bạn Kiều Mai trong tiết mục múa khẳng định một điều con người ta ai cũng khó khăn, nhưng trong khó khăn ai cũng đứng được dậy, chỉ phụ thuộc vào ý chí của con người. Không sợ khó không sợ khổ chỉ sợ ta không làm.

Tiết mục hát đồng ca bài "Khát vọng tuổi trẻ" của các bạn chấn thương cột sống Khát Vọng, vang lên toàn bộ hội trường ồ lên, tiếng vỗ tay vang lên không ngớt. Tiết mục múa được thầy Sơn dàn dựng cung phu, từng dộng tác xoay xe, tiến lên, rồi quay đi quay lại thật đồng đều.



Nhìn tiết mục múa trên xe lăn mọi người trầm trồ thán phục, anh chị ấy thật nghị lực. Tiết mục múa tuy còn nhiều yếu tố khách quan, nhưng quan trọng nhất là trong ánh mắt và trong nụ cười mỗi người ấy luôn luôn tràn đầy sự vui tươi và hy vọng.

Kết thúc chương trình, mọi người ai về nhà ấy, nhưng dư âm còn lại trong mỗi người luôn tự hào là mình đã bỏ được cái sợ hãi, cái không tự tin, dám làm dám cống hiến. Cuộc sống còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng ai cũng phải sống và phấn đấu, sống để đi lên, sống để được khẳng định mình trong xã hội.

- Nguyễn Tùng -
Một số hình ảnh đẹp của anh chị em tham gia buổi diễn 

https://youtu.be/GkuhoTCmfog