Buổi giao lưu gặp mặt nhóm chấn thương cột sống Vĩnh Phúc

Buổi giao lưu gặp mặt nhóm chấn thương cột sống Vĩnh Phúc

Sáng 7/9/2019 tại khu Resort Sông Hồng Thành Phố vĩnh Yên. Hơn bẩy mươi bạn đã về đây tụ họp chung vui và giao lưu cùng mọi người.
Buổi giao lưu gặp mặt nhóm chấn thương cột sống Vĩnh Phúc

Một buổi gặp mặt mà sự ấp ủ bao lâu của nhóm chấn thương cột sống Vĩnh Phúc mới thành hiện thực. Để các bạn chưa một lần tham dự  nhóm có thể gặp mặt anh chị em trong nhóm học hỏi và rút ra được ý nghĩa cuộc sống, cũng như công ăn việc làm cho phù hợp với bản thân.  

Về tham dự với nhóm chấn thương cột sống Vĩnh Phúc có bà Bách Liên Hoa ( giám đốc công ty Thiện Tâm Duyên ). Ban Chủ nhiệm CTCS Việt Nam có ông Phạm Xuân Thanh (chủ nhiệm ) và ông Trần Văn Bộ ( uỷ viên, CN câu lạc bộ CTCS Bắc Giang). Cùng với ông Mai Khánh Dương và bà Đinh Thị Xuân ( uỷ viên câu lạc bộ).

Về câu lạc bộ CTCS Khát Vọng có bà Lương Minh Nguyệt ( chủ nhiệm), ông Phạm Tuấn Kiệt, ông Vũ Văn Tuyên, bà Nguyễn Thu Hương ( phó chủ nhiệm). Cùng toàn thể các bạn chấn thương cột sống nhóm Vĩnh Phúc và các thành viên khách mời tham dự buổi gặp mặt.

Đầu giờ buổi sáng hàng loạt xe taxi của các bạn chấn thương cột sống tiến vào đại sảnh của khuôn viên resort, không khí buổi sang thật mát mẻ với quang cảnh hữu tình cạnh bờ sông, mọi người cảm thấy thư thái, tay bắt mặt mừng vì gặp được nhau.

Sự chao đổi thông tin thăm hỏi nhau, vì cũng lâu rồi không có buổi gặp mặt nào cho anh chị em Vĩnh Phúc gặp nhau. Những khoảnh khắc bên nhau được anh Quang Hoàn Kiếm ghi lại, cho mỗi người những bức ảnh kỷ niệm một buổi gặp mặt ý nghĩa

Khoảng 10h sang sau khi mọi người thăm hỏi nhau cơ bản, toàn bộ anh chị em tiến về hội trường resort khai mạc buổi lễ trong không khí hân hoan.

Tại buổi lễ mọi người được chia sẻ những kinh nghiệm sống và làm việc, cũng như nghị lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của anh Thanh, chị Nguyệt, anh Tuấn Kiệt hay bạn Công Hoàng và một số anh chị em khác.

Sự chia sẻ của mọi người giúp anh chị em định hướng được bản thân, bỏ qua mặc cảm bản thân, cũng như sự thiếu tự tin khi đi ra ngoài. Không có gì là không thể, và không thể khi chúng ta không dám làm mà thôi.

Để tự tin sống và làm việc chúng ta cần nhận thức và thay đổi cuộc sống của các bạn: Chấp nhận sự không may mắn, lên kế hoạch thời gian tập luyện để tăng cường sức khỏe, tự chăm sóc bản thân ( vệ sinh cá nhân ... làm những việc gì trong nhà ( nếu có thể ) vừa giúp cơ thể chúng ta được hoạt động và giảm bớt công việc cho vợ, chồng, người thân.

Trong câu lạc bộ CTCS Việt Nam , câu lạc bộ CTCS Khát Vọng có rất nhiều tấm gương vượt lên chính mình, tự tin tái hoà nhập cộng đồng. Không những nuôi sống bản thân . Còn là trụ cột lo kinh tế cho gia đình  và giúp đỡ rất nhiều người có việc làm ...

Cũng như tâm sự của một thành viên mới, bạn Phượng bảo rằng đây là lần đầu tiên sau 10 năm em ra ngoài, không ngờ rằng cuốc sống thú vị và em thấy các anh chị tự tin thật.

Đi ra ngoài với mọi người là điều rất bình thường nhưng với anh chị em CTCS là một sự phi thường, nhưng không vì hoàn cảnh mà có thể dập tắt ý chí của mọi người.

Buổi lễ gặp mặt diễn ra vui vẻ, đan sen giữa những chia sẻ là tiếng hát yêu đời của anh chị em CTCS, nhìn mọi người hát say mê, anh mắt hào sảng, trong lòng ai cũng thấy vui vui. Kết thúc buổi gặp Chia sẻ Yêu Thương - Vượt lên Chính Mình mọi người liên hoan tiệc nhẹ.

Xin cảm ơn ban tổ chức nhóm CTCS Vĩnh Phúc, nhất là anh Duy Cương đã tài trợ toàn bộ kinh phí cho buổi gặp mặt này. Xin cảm ơn bà Bách Liên Hoa và gia đình đã tới chung vui với mọi người. Xin cám ơn toàn bộ anh chị em và người thân không quản ngại khó khăn để tham gia chung vui cho buổi gặp mặt đầy ý nghĩa.

Một vài hình ảnh đẹp của buổi giao lưu