Kỷ niệm ngày khuyết tật Việt Nam 18-4 CLB Kát Vọng

Kỷ niệm ngày khuyết tật Việt Nam 18-4 CLB Kát Vọng

"KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ " là bài hát thay lời của những "chiến binh " của CLB chấn thương cột sống Khát Vọng.
Kỷ niệm ngày khuyết tật Việt Nam 18-4 CLB Kát Vọng


Với cs bình thường đây chỉ là một điều bình thường. Nhưng với các thành viên CLB ctcs thì đây là một sự nỗ lực kiên cường. Khẳng định tâm thái của các bạn, khi đã vượt qua một CƠN SỐC lớn trong đời. Từ những người bình thường , vì tại nạn hay sự cố ngoài ý muốn . Họ thành người phụ thuộc vào cái XE LĂN suốt đời.

Mất đến hơn 90% sức khỏe. Các sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ can thiệp của y học, hoặc trợ giúp từ bên ngoài. di chứng sau chấn thương theo họ suốt đời đau đớn hơn cả bệnh nhân ung thư. Có những thứ họ đã mất đi, có những thứ đã bỏ rơi họ.... Không vì thế mà họ gục ngã, hay ỷ lại vào gia đình, xã hội..

 Một CLB đoàn kết, một tình yêu bao la từ cộng đồng, từ những trái tim ấm áp , từ ý chí vươn lên cho cuộc sống tươi đẹp hơn... Họ đã cất cao tiếng hát.! Vượt qua mọi thử thách của cuộc đời ! Cảm ơn lãnh đạo của DP Hà nội Van DT , Nguyễn Khánh , ban thanh niên, ban truyền thông Quang Hoàn Kiếm , Hương Khả, Rồi Nắng Mai, công ty xe lăn Karma Đài loan Dieu Tron Lê , Cty TNHH Thiện Tâm Duyên Liên Hoa Bách, Nhà hát tuổi trẻ, Thầy giáo dạy múa .các bạn trang điểm của đội Ngọc Nguyễn.đã cùng đồng hành tạo nên một chương trình"Văn nghệ không giới hạn " , để các thành viên CLB ctcs Khát vọng được tiếp thêm ngọn lửa TÌNH YÊU CUỘC SỐNG tỏa sáng hơn!

 P/s : một ngày nhiều cảm xúc
Chương trình hướng tới kỷ niệm ngày KT Việt nam 18/4.