Đừng Gục Ngã

Đừng Gục Ngã


Khi tuổi thanh xuân đang căng tràn, mọi ước mơ, hi vọng còn đang ở phía trước thì...tai nạn ập đến. Chàng trai tưởng như cuộc đời mình đã chấm dứt, tự ti, mặc cảm chiếm lấy tâm hồn. 

Chỉ có mình và bóng tối, cố gắng trong vô vọng, tai nạn đã khép lại cánh cửa của mọi ước mơ. Cả cuộc đời sẽ phải gắn bó với chiếc xe lăn, chàng trai không thể chấp nhận sự thật ấy, đau buồn và tuyệt vọng.

Tự co mình trong bốn bức tường, không muốn giao lưu, chia sẻ, không muốn gặp gỡ ai, anh muốn trốn chạy, trốn chạy tất cả, kể cả người yêu của mình. Nhưng không, cô gái ấy đã đến bên anh, giúp đỡ, chia sẻ với anh để kéo anh lại với thực tại, kéo anh trở về là chàng trai như ngày xưa, năng động và hoạt bát cho dù có ngồi trên xe lăn. Chính sự chân thành và tình yêu bao la của cô đã giúp anh tự tin, mạnh mẽ để có một cái kết đẹp cho tình yêu…

ĐỪNG GỤC NGÃ là tiết mục múa đôi do bạn Hoàng Tính trong câu lạc bộ CTCS Khát Vọng biểu diễn cùng nữ vũ công khiến người xem xúc động. Mới chỉ là những buổi tập thôi tiết mục đã nhận được nhiều lời khen và ủng hộ.
Ngày đi làm, tối về bạn lại tranh thủ tập luyện cùng thầy. Những lần tập ngã từ trên xe lăn xuống, rồi lại ngồi dậy trên xe lăn, với một người không khuyết tật sẽ rất dễ dàng nhưng với một người CTCS là cực kì khó khăn và vất vả. Không cảm giác nên nỗi lo bị thương tích, xây xát là nỗi lo thường trực mà Tính chia sẻ, nhưng không vì thế mà mất đi sự nhiệt huyết trong bạn.

Câu chuyện bạn chia sẻ trong tiết mục múa chính là những điều sâu kín mà các bạn thanh niên trong Câu lạc bộ CTCS đã từng gặp phải, nó nhận được rất nhiều sự đồng cảm, sẻ chia.

Đứng thẳng dậy giữa bóng đêm thầm lặng

Một cuộc đời bất hạnh luôn đảo điên

Dù tạo hóa vô tình hay trao tặng

Tâm hồn ta vẫn mãi mãi Minh Kiên

Mỗi bước đi có thể sẽ thất bại

Xin đừng khóc đừng oán trách ai

Dòng chảy ấy vẫn vô tình thế đấy

Dù tổn thương nhưng xin hãy ngẩng đầu

Hãy vượt qua nước mắt và căm hận

Đừng sợ hãi bóng đêm mà Lặng Câm

Vòng Thách Thức tháng năm vẫn quanh quẩn

Sẽ vượt qua nếu dũng cảm quyết tâm

Dù cuộc sống là cánh cửa khép chặt

Và Nỗi đau luôn cắt xé tim ta

Hãy vững tin vào bản thân bạn nhé

Luôn nhớ rằng vận mệnh là chính ta.

                                                                         - William Ermest Henley -

Hình ảnh buổi tập múa